welcome to my blog ยินดีต้อนรับเข้าสู่บล็อกค้ะ

วันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ของขวัญวาเลนไทน์ยอดฮิต

1. ดอกไม้ ใครทายผิดนี่แย่มากแล้วนะ พิจารณาตัวเองได้แล้ว วาเลนไทน์มาคู่กับดอกไม้ จะสีอะไร จะสื่ออะไร จะใหญ่จะเล็ก เป็นพุ่มหรือดอกเดียว ยังไงก็ได้ แต่ดอกไม้นี่แหละ สุดยอดฮิตอมตะที่สุดในบรรดาของขวัญวาเลนไทน์แล้วค่ะ

2. ช๊อกโกเเล็ต อีกฟากฝั่งหนึ่งของความรัก ด้วยความเชื่อที่ว่า ผู้ชายให้ดอกไม้ ผู้หญิงให้ช๊อกโกเล็ตนี่เอง เจ้าช็อกโกแลต จึงกลายเป็นของขวัญวาเลนไทน์ยอดฮิต ที่ขายดิบ ขายดี ขึ้นมาเลย หนุ่มๆคนไหนหล่อเหลานี่ก็เตรียมรับกันไม่หวาดไม่ไหว จากสาวๆที่แอบปลื้มกันอยู่ค่ะ

3. ตุ๊กตา ติดทุกโพลล์ โผล่ทุกงานนะคะ สำหรับเจ้าตุ๊กตาน่ารักรูปแบบต่างๆ ซึ่งที่ฮิตที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้นตุ๊กตาหมีเกาะกระแส Teddy Bear กันไปค่ะ

4. รูปภาพ จะเป็นกรอบรูป หรือรูปถ่ายสองเรา สติเกอร์ อัลบั้ม ก็เอาเถอะค่ะ เข้าทำนองของขวัญสิ้นคิดไปนิด แต่ก็ยอดฮิตตลอดกาลเหมือนกัน เพราะไม่แพงมาก แต่ดูมีความทรงจำค่ะ

5. กล่องดนตรี ข้อสุดท้ายนี้ คิดว่าหลายคนคงเห็นต่างๆกันไป แล้วแต่ความชอบแล้วล่ะคะ แต่หลายๆคนก็คงไม่ปฏิเสธนะว่า ทุกครั้งเวลาที่ไปเลือกซื้อของขวัญวาเลนไทน์ตามร้านกิฟท์ชอปเนี่ย กล่องดนตรีเป็นอีกอย่าง ที่คุณต้องจับมาหมุน มาไขเล่น ก่อนตัดสินใจ กันทุกคนนั่นแหละ จริงหรือเปล่าล่ะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น